Tin nóng chuyển nhượng tối 20/8: Brighton mua tiền đạo đắt nhất lịch sử, “đe dọa” MU

Brighton chiêu mộ tiền đạo giá kỷ lục, đe dọa MU

Trước thềm trận đấu với MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, CLB Brighton đã kịp bổ sung 1 tiền đạo mới vào đội hình. Đó là tiền đạo Georginio Rutter từ Leeds United. Để có được tân binh này, đội bóng đang tạm xếp số 1 BXH Ngoại hạng Anh đã bỏ ra 40 triệu bảng, con số kỷ lục của CLB. Rutter là tân binh thứ 7 mà Brighton mang về ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nó cho thấy tham vọng lớn của “Chim mòng biển”.

Rutter đã ghi được 8 bàn và đóng góp 16 bàn sau 47 lần ra sân ở Championship mùa trước nhưng đáng tiếc không thể giúp Leeds United thăng hạng. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp có thời hạn đến hết tháng 6/2029.

Tin nóng chuyển nhượng tối 20/8: Brighton mua tiền đạo đắt nhất lịch sử, "đe dọa" MU - 1

Thần đồng Endrick dọa rời Real Madrid

Tờ AS của Tây Ban Nha mới đây đưa tin sốc cho biết tân binh Endrick của Real Madrid sẵn sàng rời sân Bernabeu nếu không được ra sân thường xuyên. Tài năng trẻ Brazil là tân binh mới ra mắt nhà ĐKVĐ La Liga, cùng với Mbappe. Tuy nhiên sự xuất hiện của chân sút người Pháp đã đe dọa trực tiếp tới khả năng thi đấu của sao trẻ 18 tuổi.

Tờ AS  cho biết Endrick có thể xin ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ đông nếu không được trọng dụng trong những tháng tới. Tiền đạo này lo ngại rằng việc thiếu số phút thi đấu có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh trong đội tuyển Brazil, nơi Endrick được coi là trụ cột trong tương lai của đoàn quân Selecao.

SAO MU Pellistri sẽ gia nhập Panathinaikos

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin MU và Panathinaikos đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng cầu thủ người Uruguay Facundo Pellistri. “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ nhận được phí chuyển nhượng vào khoảng 6 triệu euro cho thương vụ này. Pellistri sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng của Hy Lạp. Tương tự với trường hợp của Mason Greenwood, MU cũng đã lồng vào điều khoản chia sẻ phí chuyển nhượng nếu đội bóng Hy Lạp bán Pellistri trong tương lai.

Nhà vô địch Saudi Arabia chơi lớn, tính chiêu mộ cặp sao Man City

Theo The Guardian, Al Hilal đã lập danh sách rút gọn những mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh. Đáng chú ý, bộ đôi ngôi sao thuộc biên chế Man City là Kyle Walker và Joao Cancelo đều lọt vào tầm ngắm của nhà vô địch Saudi Pro League, bên cạnh Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen).

Trước đó, Trent Alexander-Arnold cũng được Al Hilal nhắm tới nhưng hậu vệ người Anh không có hứng thú chuyển đến Saudi Arabia.

Tin nóng chuyển nhượng tối 20/8: Brighton mua tiền đạo đắt nhất lịch sử, "đe dọa" MU - 2

Wolves hỏi mượn thủ môn Ramsdale

Theo Daily Mail, Wolverhampton đã tiếp cận Arsenal để hỏi mượn thủ môn Aaron Ramsdale. Ngôi sao 26 tuổi chỉ sắm vai trò dự bị cho David Raya và bị nghi ngờ về tương lai ở sân Emirates. Hồi đầu tháng 8, Arsenal từng từ chối lời đề nghị hỏi mượn Ramsdale từ Ajax.

Thương vụ Gallagher được gỡ rối

Thương vụ Gallagher đến Atletico Madrid từng đi vào bế tắc. Lý do bởi đội bóng Tây Ban Nha không thể đẩy Omorodion đến Chelsea. 

Nhưng theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mọi thứ hiện được giải quyết. Chelsea sẽ để Gallagher đến Atletico Madrid trong 1-2 ngày tới. Atletico Madrid chấp nhận bỏ ra số tiền 42 triệu euro để chiêu mộ Gallagher.

“Tiểu Ronaldo” cập bến Chelsea

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và hàng loạt đầu báo Anh tiết lộ Chelsea và Atletico Madrid đều đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Felix. “Tiểu Ronaldo” tiêu tốn của Chelsea khoảng 46 triệu euro. Felix ký hợp đồng kéo dài 6 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong 1-2 ngày tới, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ đến Anh kiểm tra y tế.

Tin nóng chuyển nhượng tối 20/8: Brighton mua tiền đạo đắt nhất lịch sử, "đe dọa" MU - 3

Gundogan có thể trở lại Man City

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Barcelona muốn Gundogan rời đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Thật bất ngờ khi kí giả này cho biết Man City tính dang tay đón cầu thủ người Đức trở lại bên cạnh một số đội bóng ở Qatar hay Saudi Arabia. Tuy nhiên đôi bên chưa có buổi thương thảo nào thực sự đáng chú ý.

MU tiến gần việc chiêu mộ Ugarte

Trang Football Insider cho hay MU và PSG có đàm phán tích cực để Ugarte đến với sân Old Trafford. Bản thân cầu thủ người Uruguay cũng quyết tâm chuyển tới sân Old Trafford. Nếu thương vụ này xảy ra, MU sẽ có bản hợp đồng thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.